Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tư vấn bệnh online miễn phí 24/7 cho bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hội tụ trong mình đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao.


Địa chỉ 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam Sđt 02437152152 - 0969668152 Mail dakhoahanoi152@gmail.com

#dakhoaquoctehanoi #phongkhamquocte #dakhoahanoi

Có câu nói: "Người có sức khỏe có trăm ước muốn, người không có sức khỏe chỉ có 1 ước muốn duy nhất: đó là sức khỏe". Quả đúng như vậy, bệnh tật có thể xảy ra với bất kỳ ai, dù là nam hay nữ, già hay trẻ, giàu hay nghèo, người có địa vị cao hay thấp.

Nếu bạn may mắn được sở hữu một sức khỏe tốt đồng nghĩa với đó là bạn đang kận kề với thành công về mọi lĩnh vực. Với mong muốn cải thiện sức khỏe sinh sản người Việt, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hội tụ trong mình đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. So với các cơ sở y tế công lập, Đa khoa Quốc tế Hà Nội không hề thua kém bất kỳ vấn đề gì.

Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã được Sở Y tế cấp phép trước khi đi vào hoạt động chính thức do đó đảm bảo tính pháp lý cao. Phòng khám không chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung mà còn chú trọng điều trị các bệnh lý Nam khoa, Phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh - hiếm muộn nam nữ nói riêng. Mọi danh mục và các hoạt động thăm khám, điều trị được tiến hành đều được cấp phép nên bệnh nhân có thể tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội ngụ tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội có cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn nằm ngay mặt đường trung tâm nên khá tiện lợi cho việc di chuyển, tìm kiếm.

Ngoài khu lễ tân và phòng chờ rộng rãi, khang trang thì phòng khám còn được chia làm nhiều phòng chuyên khoa riêng biệt như: Phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng truyền dịch, phòng hội chẩn, phòng lưu bệnh nhân,... Môi trường y tế sạch sẽ và được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Follow Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội  tại:


Follow các tài sản Google của Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội  tại:



Nhận xét